Cắt tócLàm tócMàu tócNhuộm tócThành phố hồ chí minhTiệm cắt tóc

Thành phố hồ chí minh Nhu cầu nhuộm tóc Ngay cả màu tóc hồng của nghệ sĩ

Các bốt điện thoại Salon tóc phải đi hành hương một lần trong đời, salon tóc được khuyên dùng nhất cho cư dân mạng và dân làng.
Để tìm tiệm tóc chuyên nghiệp nhất để nhuộm và uốn tóc tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, sau khi đọc phần giới thiệu của tôi, tôi cảm thấy như mình đến trễ !!
Mái tóc nhuộm và uốn của cô được bạn bè ở thành phố Hồ Chí Minh thảo luận điên cuồng trên Facebook Facebook và IG.

Kết thúc cư dân mạng giới thiệu thông tin của Hair Salon trong tiệm tóc của thành phố Hồ Chí Minh, lý do không đi !!
Q: Các nhà thiết kế đều nói rằng thuốc nhuộm tóc rất mạnh. Ai là người có thuốc nhuộm tóc tốt?
A: Gian hàng điện thoại Hair Salon đang tham gia Cuộc thi nhuộm màu quốc tế, Laiya 2018 (Nhà vô địch Chạng vạng Unicorn), Shiseido 2018 và 2019 (về mô hình màu) đã giành được top năm sau hai năm !!!

(Chụp ảnh gian hàng điện thoại Hair Salon Salon FB fan chuyên nghiệp)
Bức tranh bên trái là năm tác phẩm hàng đầu của Shiseido năm 2019, và bức tranh bên phải là năm tác phẩm hàng đầu năm 2018 !!

(Chụp ảnh gian hàng điện thoại Hair Salon Salon FB chính thức)
Năm đội chiến thắng hàng đầu trong Cuộc thi nhuộm Shiseido 2018 !!

(Chụp ảnh gian hàng điện thoại Hair Salon Salon FB chính thức)
Năm 2018, kỳ lân là phổ biến, và nhà vô địch nhuộm Liya hoạt động !!
Q: Nhà thiết kế có tiêu chuẩn quốc tế và bạn có kinh nghiệm hợp tác quốc tế không?
Trả lời: Gian hàng điện thoại Hair Salon và giám đốc nghệ thuật nổi tiếng của Mỹ Cherry Petenbrink đã công bố xu hướng màu sắc hàng năm tại thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2016.
Cherry Petenbrink hợp tác sản xuất Avengers, Hunger Games và Captain America đều lấy cảm hứng từ đạo diễn nghệ thuật của Hollywood.

(Chụp ảnh gian hàng điện thoại Hair Salon Salon FB chính thức)
Phone Salon Hair Salon và Cherry Petenbrink hợp tác trong chương trình thời trang tóc màu !!!

(Chụp ảnh gian hàng điện thoại Hair Salon Salon FB chính thức)
Gian hàng điện thoại Nghệ sĩ Salon tóc Shu Zichen đã chủ trì thương hiệu Mỹ “Họp xu hướng màu thời trang” và nhuộm màu phát ngôn của xu hướng màu mỗi mùa !!

Q: Kiến thức chuyên môn về nhuộm tóc và uốn tóc có đủ không? Có sự tin cậy nào trong việc nhuộm tóc và uốn tóc không?
A: Gian hàng điện thoại Hair Salon không chỉ là một nhà thiết kế chuyên nghiệp, mà còn là một giảng viên nhuộm tóc tại thành phố Hồ Chí Minh, chia sẻ những thông tin và công nghệ phổ biến mới nhất !!

(Chụp ảnh gian hàng điện thoại Hair Salon Salon FB chính thức)
Gian hàng điện thoại đã chia sẻ xu hướng nhuộm và kỹ năng tô màu bằng tay ở Thành phố Hồ Chí Minh. Tôi nghe nói rằng vẫn còn nhiều nhà thiết kế không thể có được lớp học trên lĩnh vực này!

(Chụp ảnh gian hàng điện thoại Hair Salon Salon FB chính thức)
Gian hàng điện thoại đã chia sẻ khóa học về xu hướng nhuộm màu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng nhuộm tóc Thành phố Hồ Chí Minh nghe nói rằng nó được yêu cầu mở thêm trò chơi. Nó thực sự rất phổ biến !!

(Chụp ảnh gian hàng điện thoại Hair Salon Salon FB chính thức)
Salon tóc của bốt điện thoại có trên Internet, nhưng được dân làng PPT khuyên dùng. Ngay cả các phương tiện truyền thông và tạp chí thời trang cũng sẽ phỏng vấn các bốt điện thoại Hair Salon !!

Nhìn thấy vô số bằng cấp như trên, bốt điện thoại được giới thiệu bởi Salon Hair Salon Salon phải ngưỡng mộ !!
Gian hàng điện thoại Salon tóc Salon không ở thành phố Hồ Chí Minh. Gian hàng điện thoại là một thẩm mỹ viện mạnh mẽ ở Hà Nội. Nó nằm gần khách sạn Hà Nội và cách khoảng 200 mét. Bảng hiệu rất dễ tìm !!

(Chụp ảnh gian hàng điện thoại Hair Salon Salon FB chính thức)
Đây là buồng điện thoại của dân làng thành phố Hồ Chí Minh, được khuyên dùng để nhuộm tóc và nhuộm tóc. Tôi từ Đại lộ Hà Nội đến ga xe lửa. Tôi thấy đường Taiyuan rẽ 100 mét sang trái !! Biển hiệu rất đặc trưng. Nó thực sự là hình dạng của buồng điện thoại. Đến Vương quốc Anh !!!!

Lối vào có một bốt điện thoại ĐIỆN THOẠI lớn kiểu Anh, tôi ở thành phố Hồ Chí Minh không ở Anh !!!!

Thông tin của Xiaomei trên cư dân mạng không có vấn đề gì cho dù đó là perm ở Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Khối lượng trên Internet là buồng điện thoại Hair Salon. Lý do chính là do chất lượng mạnh như vậy để nhuộm và uốn tóc rất đắt, và perm hoặc nhuộm tóc. Sau đó, cho dù đó là màu sắc hay bảo trì xoăn có thể đầy đủ, để nó đáp ứng mong đợi của tôi.

(Chụp ảnh gian hàng điện thoại Hair Salon Salon FB chính thức)
Đây là Rita và nhà thiết kế của tôi. Tôi đã được Rita phục vụ khoảng 4 năm trước và sau đó. Cho dù tôi chuyên nghiệp trong dịch vụ hay chăm sóc sau thực tế, tôi rất hài lòng. Chỉ với vấn đề về tóc, cô ấy Giống như một con quỷ, bạn có thể nói chuyện không ngừng.
Quản lý cửa hàng Rita FB: https://www.facebook.com/lobbyshop88/

Có phải là một sự khác biệt lớn giữa trước và sau khi thay đổi, tôi đã quen với 6 đến 8 tháng để tìm thuốc nhuộm tóc Rita + perm hoàn thiện lớn, phương thức đặt phòng điện thoại đã đầy, buồng điện thoại là người đầu tiên nhận tiền đặt cọc trước khi kết thúc cuộc hẹn.

Chừng nào còn là một cuộc hẹn uốn tóc và nhuộm tóc, cả khách mới và khách cũ sẽ bị tính phí đặt cọc 20000. Lúc đầu, họ rất bối rối. Tuy nhiên, sau khi hiểu, họ biết rằng buồng điện thoại rất quan tâm đến chất lượng dịch vụ. 】 Nếu số lượng người đầy đủ, tôi sẽ không chấp nhận khách. Tôi cảm thấy tuyệt vời về chất lượng này và tôi cảm thấy rằng tôi có giá trị để những người thực sự cần dịch vụ có thể có được thời gian thuận tiện !!

Miễn là gian hàng làm tóc Hair Salon sẽ chụp ảnh trước khi nhuộm và uốn tóc, ghi lại những thay đổi sau mỗi dịch vụ và để tôi xem ảnh trước và sau khi thay đổi !!!
Nhìn vào mái tóc của tôi cảm thấy vô cùng mạnh mẽ, và mỗi sáng tôi phải dành thời gian để sử dụng kẹp ion để định hình mái tóc của mình, và Rita biết nhu cầu của tôi. Đây là để thiết kế các lọn tóc uốn độc quyền của châu Âu và Mỹ. Có thể làm cho tôi người lười biếng này ngủ trong nửa giờ !!!

Tôi sẽ tự ghi lại nó trước khi thay đổi. Tôi không tin đây là tôi. Tôi có một kiểu tóc lỗi thời như vậy !!
Trước khi tôi đến dịch vụ buồng điện thoại, tôi đã làm dịch vụ tại một thẩm mỹ viện nổi tiếng khác ở Hà Nội. Dịch vụ này rất tốt. Nhưng tôi cảm thấy rằng sau khi sử dụng kiểu tóc, không có sự thay đổi lớn. Màu của thuốc nhuộm tóc sẽ phai rất nhanh mỗi lần ~~~ Nó mờ dần sau khoảng nửa tháng. Sau khoảng 3 tháng, lọn tóc bị thẳng, và nó bị lệch hơn. Cảm giác không khí hàng ngày của perm, giá cũng cao trong giá.
Mặc dù bốt điện thoại Hair Salon có trình độ chuyên môn rất cao, nhưng nó rất gần với mọi người về giá cả. Điểm mấu chốt là mỗi lần nó được uốn và nhuộm, đây là điểm mấu chốt, vì ai chỉ muốn nửa tháng!

Trước khi nhuộm tóc và uốn tóc, Rita sẽ lấy I Pad ra và cho tôi xem độ xoăn và màu của tem nóng. Bởi vì đây là một bản ghi thực, tôi cũng có thể hiểu nó sẽ trông như thế nào sau khi nóng, và sau đó tôi sẽ hiểu sự hoàn thiện của mình. Thói quen, nghề nghiệp và thói quen mặc quần áo được thiết kế riêng cho tôi.
Tôi chắc chắn hy vọng rằng mái tóc nhuộm sẽ mờ dần, uốn xoăn sẽ tồn tại trong một thời gian dài, và đừng trông giống như một bà cô công viên ~ Ha !!
Chỉ cần đợi tôi thay đổi ……..

Rita gợi ý rằng tôi đã nhuộm gỗ sồi và nâu, không phải màu nâu Nhật Bản mà là màu tóc châu Âu và Mỹ sáng hơn. Màu sắc sẽ sống động hơn dưới ánh sáng, nội thất sẽ có kết cấu bóng cao, và văn phòng sẽ không sợ cao cấp. Tôi rất thích gợi ý này. Rita cũng sẽ gợi ý rằng lần đầu tiên tôi nhuộm tóc, tôi sẽ nhuộm nó sâu hơn một chút. Để duy trì màu tóc trong một thời gian dài, nó sẽ mờ dần với màu chăm sóc tại nhà, và nó sẽ là một tháng sau. Màu tóc thực sự rất cảm giác.

Rita đặt thẻ màu tôi muốn nhuộm lên mặt và cho tôi xem. Lần này, màu gỗ sồi châu Âu và Mỹ có tác dụng làm sáng lên làn da vàng của người châu Á, nghĩa là màu tóc nhuộm đi kèm với màng làm đẹp !! !
Tóc là khuôn mặt thứ hai, chọn màu phù hợp với thiên đàng, tôi không chỉ mang làn da của riêng mình và tôi cũng mang theo hào quang thiên thần của riêng mình !!!!!

Để có một mái tóc đẹp trước khi uốn, trước tiên Rita sẽ thực hiện một dự án lớn để cắt tóc. Tại sao nó lại là một dự án lớn?
Bởi vì uốn xoăn đẹp mắt, việc xếp chồng các lớp có mối quan hệ rất lớn với việc cắt tóc. Việc cắt tóc không phải trả thêm tiền, và nó đã được bao gồm trong giá perm !!

Rita khuyên bạn nên sử dụng dòng sản phẩm Shiseido Perm Potion. Nếu bạn muốn đốt cháy nó với cảm giác giữ ẩm, đừng làm khô nó, không chỉ thuốc chọn là rất quan trọng, việc bảo trì trước khi perm không thể cẩu thả !!!
Hãy để Xiaomei cho tôi một ít nước và nước để giới thiệu những gì tôi cần trước khi cho phép.

Trước hết, tóc nóng là một dự án đã được làm nóng. Vì vậy, điều rất quan trọng là phải bảo vệ tóc trước để không tìm thấy cửa. Điều đầu tiên giúp tôi xịt là làm đầy khoang tóc và làm cho tóc không dễ gãy. Chất dinh dưỡng một lần nữa được bảo vệ khỏi mất perm.

Sau đó, nó là chìa khóa để tránh tóc khô. Chai ép là một phân tử dưỡng ẩm bổ sung cho tóc sau khi dưỡng ẩm. Chai ép bên phải là cho sự mềm mại của tóc và bên trong được phủ một mùi thơm. Mùi hăng của hóa chất.

Sau khi để nhà thiết kế chuyên nghiệp đánh giá thuốc phù hợp với tóc, anh ta sẵn sàng bắt đầu liều đầu tiên. Tất nhiên, Shiseido cũng là lựa chọn đầu tiên của RITA. Chỉ biết rằng chỉ có nhóm xi-rô này mới có thể bổ sung axit perm và hyaluronic.

Điều rất quan trọng là phải vận hành hai người cùng một lúc khi bắt đầu xi-rô. Nó là để làm cho tóc mềm hơn và trung bình cho khách. Nó cũng là để ngăn khách chờ đợi quá lâu. Sau khi làm rất nhiều, tôi có thể thấy RITA cẩn thận đến mức nào. Hãy để tôi trả ơn bạn thật đẹp ~

Sau khi tóc mềm và rửa sạch thuốc, tôi đói không thể giải thích được. Tôi lập tức nhặt đồ ăn nhẹ được cửa hàng chuẩn bị cho mỗi lần uốn, nhuộm tóc và ăn trong một cái miệng lớn.

Sau khi ăn và uống, đó là một phần của cuộn. RITA nói rằng để tóc được làm nóng trung bình, nó không ảnh hưởng đến tóc. Khối lượng của giấy sẽ khó khăn hơn. Tôi nghe nói rằng có nhiều tóc hơn cho vẻ đẹp và vẻ đẹp. Ở lại đây ~

Đó là một phần của việc giải nén. Don lồng nhìn tôi như một người thuê tàu. Đây chỉ là một quá trình. Donith nói rằng tôi sẽ đi thuê trước, v.v. ~

Sau khi kết thúc hai liều thuốc, tôi không thể không chụp ảnh mình và ghi lại quá trình trở nên xinh đẹp. Tôi rất mong được gặp bạn từ điều lệ.

Tian Ah! Nó quá phóng đại. Tôi đã từng có mái tóc thẳng trong quá khứ. Tôi cũng có thể có mái tóc xoăn quyến rũ vào một ngày, và tôi chỉ phải sấy khô. Thật may, tôi không bị lừa bởi điều lệ, vì vậy tôi rất ngạc nhiên rằng người lười biếng có thể Nó rất đẹp, nhưng đó là tất cả về thợ làm tóc của tôi RITA. Tôi không nghĩ rằng điều này đã kết thúc. Hãy nhìn vào nó.

Sau khi uốn, nhuộm tóc có thể được bắt đầu. Buồng nhuộm tóc trên điện thoại chứa chuỗi cách ly da đầu trước khi nhuộm. Nó miễn phí và không phải trả thêm phí. Rita giúp tôi sử dụng sữa cách ly da đầu Laiya. Tôi phải trả thêm phí ở các tiệm khác. 8000 ~ 1000, không có gì lạ khi nhiều người nói rằng bốt điện thoại Hair Salon có giá trị CP cao.

Cái nồi mà Rita sau đó xịt cho tôi là một loại thuốc xịt bổ sung axit amin dựa trên tơ nhuộm trước nhuộm thêm sức mạnh cho tóc. Nó bị hư hại trong quá trình uốn và nhuộm. Nó hơi giống như vậy. Trước các sản phẩm chăm sóc da, trước tiên chúng tôi sẽ sử dụng kem dưỡng da để làm đáy da trước. Trọng tâm của dịch vụ này cũng là miễn phí. Thông thường, nó có giá 10.000 nhân dân tệ !!!

Lần này tôi muốn nhuộm màu Rita khuyên màu nâu sồi, phát triển màu trong nhà bị hạn chế, mặt trời sẽ có màu hơn so với kết cấu hiện có, thiên về màu sắc châu Âu và Mỹ, độ bóng của tóc nhuộm sẽ sáng bóng, sử dụng Thuốc nhuộm tóc Shiseido, Rita sử dụng ba màu để giúp tôi tùy chỉnh pha trộn. Ưu điểm là màu này là độc nhất. Sau khi phai, nó sẽ không phai thành màu cam khi được nhuộm ở các tiệm khác. Rửa và bảo vệ sản phẩm, màu tóc sẽ ngày càng đẹp hơn !!!

Lần này, tôi đang uốn và nhuộm tóc. Rita gợi ý rằng tôi có thể thêm chăm sóc tóc có cấu trúc MATRIX bằng chi phí của mình và thêm nó vào thuốc nhuộm. Tôi sẽ nối lại tóc bị hư tổn do tóc nhuộm và uốn, để tóc có nhiều tóc hơn. Tóc cứng là một công việc chăm sóc tóc khá tốt. Để có mái tóc đẹp, tôi chắc chắn sẽ lắng nghe lời khuyên của nhà thiết kế. Miễn là tôi có mái tóc đẹp, tôi sẵn sàng làm bất cứ điều gì !!

Rita rất cẩn thận khi nhuộm tóc. Cô ấy sẽ làm việc với các đồng nghiệp của mình để giúp đỡ khách. Rita nói rằng sau khi nhuộm, nó sẽ bắt đầu phản ứng trên tóc. Lúc này, hai người làm việc cùng nhau để thực hiện. Màu sắc là gần nhất và thời gian của dịch vụ được rút ngắn rất nhiều. Tôi nghĩ rằng so với các tiệm khác, Hair Salon rất tốt cho chất lượng dịch vụ của khách. Nó sẽ không đợi đến khi kết thúc nhuộm, nhà thiết kế sẽ xuất hiện, tôi có khác Thẩm mỹ viện nổi tiếng đã gặp, cảm thấy đầy xấu …..

Tôi phải chăm sóc tóc sau khi nhuộm tóc. Tôi tin rằng tôi phải chăm sóc tóc tốt. Tôi không có ý tưởng tốt. Tôi không nghĩ rằng chăm sóc tóc là một sự lãng phí tiền bạc, nhưng nó thường rất tệ sau khi uốn và nhuộm tóc. Họ chỉ sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc tại nhà, bôi chúng cùng một lúc và tiếp tục liếm tóc, và tóc bị gãy trong một thời gian dài. Vì vậy, sau khi tóc được nhuộm và nhuộm, nó phải được phục vụ tại tiệm, để có một cách để vào tóc sâu. Cân cải thiện vấn đề cơ bản.
Sản phẩm chăm sóc tóc mà Rita sử dụng cho tôi lần này là nhà sản xuất chăm sóc tóc Nakano duy nhất tại Nhật Bản có thông số kỹ thuật sản xuất thuốc. Các sản phẩm chăm sóc tóc có cấp độ cao hơn mỹ phẩm có tên là bậc thầy phục hồi tại Nhật Bản. Nước cao và các sản phẩm chăm sóc tóc toàn diện hai trong một !!

Bây giờ hãy để tôi thực hiện liệu trình điều trị đầu tiên, chủ yếu là để các chất dinh dưỡng xâm nhập vào lớp sâu nhất của vảy, và có thể sửa chữa và hydrat hóa vảy !!!
Nó là tinh chất được chiết xuất từ việc khai thác núi tuyết ở Kyoto, Nhật Bản. Mục đích của phân tử là làm cho nó có thể vượt qua các vảy tóc trên mỗi lớp, để tóc có thể duy trì độ ẩm, để tóc mềm và mượt, tóc không dễ bị xơ và khô! !!!

Quá trình điều trị thứ hai là lớp phủ spa. Chức năng chính là tăng cường độ bền cấu trúc của tóc và khóa các phân tử vừa mới vào vảy tóc. Nó ngăn nước hiệu quả và bay hơi và không có chức năng khóa nước. Dầu có thể được bổ sung với số lượng lớn, như tôi là một mái tóc mềm, rất dễ gãy, có thể cải thiện vấn đề của tôi !!!

Quá trình điều trị thứ hai phải được kết hợp với massage tay, dùng ngón tay ấn từng sợi tóc để đảm bảo mỗi sợi tóc có thể được hấp thụ chắc chắn hơn. Đây là yêu cầu của Rita đối với việc chăm sóc tóc. Thực tế, bạn không phải làm điều này, nhưng tại sao? Còn lao động thì sao?
Nếu bạn sử dụng phương pháp ép, bạn có thể tăng cường phân tử thứ hai để buộc vào vảy và làm cho hiệu quả rõ rệt hơn. Ý định của Rita tôi thực sự cảm thấy, tóc của tôi sẽ tốt vì tôi có một thiết kế tốt. Thưa thầy !! Tôi không nghĩ rằng các bước bị hỏng và tôi phải nũng nịu !!!

Mỗi khi tôi chờ đến giờ uống trà, buồng điện thoại Hair Salon sẽ chuẩn bị đồ ăn nhẹ cho tóc uốn và nhuộm. Các thành phần cũng rất đặc biệt. Đây là đĩa nấu ăn không dầu của tôi với khoai tây chiên, gà, và nụ cười. Bánh khoai tây, xúc xích nhỏ, những thứ này đều miễn phí! Không có tiền ~~~
Mạnh mẽ nhất không chỉ là có khoảng 20 loại đồ uống, còn có cà phê và bong bóng.

Quá trình điều trị thứ hai là lớp phủ spa. Chức năng chính là tăng cường độ bền cấu trúc của tóc và khóa các phân tử vừa mới vào vảy tóc. Nó ngăn nước hiệu quả và bay hơi và có chức năng khóa nước. Dầu có thể được bổ sung với số lượng lớn, như tôi là một mái tóc mềm, rất dễ gãy, có thể cải thiện vấn đề của tôi !!!

Quá trình điều trị thứ hai phải được kết hợp với mát xa tay, dùng ngón tay ấn từng sợi tóc để đảm bảo mỗi sợi tóc có thể được hấp thụ chắc chắn hơn. Đây là yêu cầu của Rita trong việc chăm sóc tóc. Thực tế, bạn không phải làm điều này, nhưng tại sao? Còn lao động thì sao?
Nếu bạn sử dụng phương pháp ép, bạn có thể tăng cường phân tử thứ hai để ép vào vảy và làm cho hiệu quả rõ rệt hơn. Ý định của Rita tôi thực sự cảm thấy, tóc của tôi sẽ tốt vì tôi có một thiết kế tốt. Thưa thầy !! Tôi không nghĩ rằng các bước bị hỏng và tôi phải nũng nịu !!!

Mỗi khi tôi chờ đến giờ uống trà, buồng điện thoại Hair Salon sẽ chuẩn bị đồ ăn nhẹ cho tóc uốn và nhuộm. Các thành phần cũng rất đặc biệt. Đây là đĩa nấu ăn không dầu của tôi với khoai tây chiên, gà, và nụ cười. Bánh khoai tây, xúc xích nhỏ, những thứ này đều miễn phí! Không có tiền ~~~
Mạnh mẽ nhất không chỉ là có khoảng 20 loại đồ uống. Có cà phê và đá hấp. Thứ mạnh nhất là cà phê ở đây, tại sao nó lại tuyệt vời !! Bởi vì ánh sáng là chi phí của cà phê, Rita tiết lộ một pound. Hạt cà phê có giá khoảng 1.000 nhân dân tệ. Không có gì lạ khi mỗi lần tôi gọi cà phê ở đây, tôi cảm thấy rằng mình ngon hơn Starbucks. Chi phí duy nhất là buồng điện thoại Hair Salon !!

Cô gái chiên xào nấu ăn không có dầu không sợ béo, tôi sẽ tự tin ăn nó. Đây không phải là món mạnh nhất. Nếu bạn không muốn ăn mặn hôm nay, bạn có thể chọn mực và đậu phộng. Bánh sữa có thể được lựa chọn, nó thực sự là một khoảnh khắc ăn vặt rất phóng đại !!!
Bởi vì dịch vụ này cũng đã được báo cáo, cửa hàng hấp dẫn nhất mà tôi đã tìm kiếm cẩn thận, chỉ có buồng điện thoại Hair Salon có một sự hưởng thụ sang trọng như vậy !!!

Tóc của tôi đã hoàn thành, tôi thực sự thích Rita vì mái tóc xoăn nóng bỏng của tôi, nó rất giống với phong cách của phụ nữ châu Âu và Mỹ, Rita đã nói rằng nếu tóc xoăn ít nhất 6 ~ 8 tháng, nó giống như tôi. Ít nhất hãy để tôi duy trì độ cong 8 ~ 10 tháng. Giá trị CP cao và nóng nhanh trong một năm. Rita có thể giúp tôi giữ được độ cong rất lâu. Tôi không phải kiếm tiền? Nhà thiết kế Phật. …….
Perm trong buồng điện thoại, tôi chỉ quay lại sau khoảng 6 ~ 8 tháng và sau đó tôi sẽ lại bị cháy tóc. Tôi chỉ chăm sóc tóc và nhuộm tóc mỗi tháng. Rita thực sự hiểu người tiêu dùng và sẽ không để chúng tôi chi tiêu nhiều hơn cho phần còn lại. Đó là lý do tại sao tôi có thể có được lòng tin của mình !!

Ở mặt sau, tôi có thể thấy uốn xoăn, cảm giác xếp chồng và trông giống như rất nhiều tóc. Đây cũng là công nghệ perm châu Âu và Mỹ mà ít nhà thiết kế ở Đài Loan có. Không có kinh nghiệm tuyệt đối và nó rất tốt cho các nhà thiết kế theo phong cách châu Âu và Mỹ. Không thể làm điều đó, với màu nâu sồi mà Rita nhuộm cho tôi, đó là một kẻ giết người hoàn hảo.
Phong cách perm Nhật Bản cũng rất phổ biến, nhưng cứ sau 2 đến 3 tháng, tôi phải làm nóng lại một lần và việc hoàn thiện cần phải chu đáo hơn, giống như tôi có hình dạng bàn tay hơn, đó là một kiểu tra tấn đối với tôi và lượng tóc Dường như nó sẽ ít thoáng hơn. Cứ sau 2 ~ 3 tháng, tôi sẽ lại bị cháy tóc. Ngân sách của tôi thực sự không quá cao. Tôi sẽ từ bỏ một perm Nhật Bản và từ bỏ !!

Sau 2 tháng, không có nhiều thay đổi về độ uốn. Màu của tóc nhuộm nhạt dần kết cấu. Đó là vì tôi có lời khuyên của Rita. Miễn là nó được nhuộm, nó phải được kết hợp với dầu gội bổ sung màu đặc biệt và bảo vệ sau khi nhuộm. Mặt nạ tóc màu, màu sắc không chỉ đẹp để trông đẹp mà còn quan tâm đến chất lượng tóc, bảo dưỡng tại nhà thực sự quan trọng, để duy trì kiểu tóc đẹp trong một thời gian dài, bảo dưỡng không thể lười biếng, sản phẩm tuyệt đối không được sử dụng, nếu không thì rất đẹp. Sẽ bị hủy hoại trong tay của chính bạn và không có giá trị nến !!

Đây là một bức ảnh sau nửa năm. Curl vẫn còn đó. Tôi hầu như không thấy uốn tóc trong 3 tháng qua. Công nghệ Rita tựa quá mạnh mẽ !!! Tôi đã hỗ trợ trong thời gian dài, các bạn của tôi Tôi nghĩ rằng tôi đã trở nên chăm chỉ và tôi đã sử dụng cây gậy điện của mình mỗi ngày. Chị tôi hoàn toàn không phải là cây gậy quyền lực. Trọng tâm là chăm sóc tóc đúng giờ mỗi tháng. Dù bạn có nhìn thế nào, cảm giác như bạn đã mở phích cắm, tốt hơn cả thuốc nhuộm và thuốc nhuộm tóc. Thôi nào, đây là chi tiết Rita chăm sóc tóc của tôi. Đây là lựa chọn đầu tiên để chăm sóc tóc!

Đây là Rita cũng là nhà thiết kế ngôi sao được khuyên dùng nhất cho người dùng Taiping để uốn và nhuộm tóc. Sẽ không có kệ lớn nào cả. Quá trình phục vụ sẽ không bao giờ để khách một mình. Sau khi Rita phục vụ, cô ấy sẽ theo dõi mái tóc của chúng tôi như một giáo viên nhỏ. Tình hình, sau một xu hàng hóa so với bốt điện thoại Hair Salon hoàn toàn không để bạn phải hối hận.
Trình độ của các nhà thiết kế ngôi sao + Chang Shengjun của các cuộc thi quốc tế + nhà thiết kế có trình độ giảng viên
Có thông số kỹ thuật dịch vụ đặc biệt, và cũng có một mức giá dịch vụ không đắt cho người dân. Đây là lý do tại sao tôi dám giới thiệu các gian hàng điện thoại Hair Salon !!!!!

Rita và buồng điện thoại thông tin Salon tóc để giúp cư dân mạng sắp xếp, muốn hẹn gặp vội, thường thì đầy đủ điều này là một điều thưa thớt !!

Nếu bạn quan tâm, bạn có thể tự mở liên kết !! Các tác phẩm rất phong phú.
Gian hàng điện thoại bột FB: https://www.facebook.com/DoubleQTaichung

Tham khảo ý kiến hoặc đặt hẹn với LINE hoặc gọi

Căn hộ cà phê

● Phố đi bộ Nguyễn Huệ

● Hội trường Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh (Tối đa và ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, được gọi là Cung điện Thành phố)

● Nhà hát lớn Sài Gòn / Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh

● Quảng trường Union gần Nhà hát Lớn

● Nhà thờ đỏ (Nhà thờ Đức Bà Basilica của Sài Gòn)

● Bưu điện trung tâm Sài Gòn / Điện Điện Trung Tâm Sài Gòn

● Phố sách (Sách Sách)

● Nhà thờ hồng (Nhà thờ Thánh Tân Nhà thờ Thánh Tâm / Nhà thờ mới)

● Chợ Bến Thành (Chợ Bến Thành)

● Được giới thiệu bởi Massage Hồ Chí Minh – spa miu miu